Coco Ocean-Spa Resort ra mắt giới đầu tư Hà Nội

Coco Ocean-Spa Resort ra mắt giới đầu tư Hà Nội

Lễ ra mắt dự án Coco Ocean-Spa Resort, khu vực miền Bắc sẽ được tổ chức vào 9h sáng Chủ nhật, ngày 2/4/2017 tại khách sạn Meliá Hanoi, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Theo chủ đầu tư, ưu điểm lớn nhất của Coco Ocean-Spa Resort là độc đáo trong hướng đi, đột phá trong sản phẩm. Dự án phát triển theo hướng Wellness Condotel, đánh đúng xu hướng du lịch và nhu cầu của khách - du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe.

Kiến trúc của dự án lấy hình ảnh từ sóng biển cùng sắc màu tươi mát của đại dương, đem tới cho du khách không gian rộng lớn của biển cả, tạo cảm giác thư thái đúng nghĩa.

Theo ông Trịnh Việt Hưng - Phó tổng giám đốc Empire Group, việc đầu tư condotel hiện không chỉ chịu ảnh hưởng bởi lợi nhuận mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Trong đó, phần kiến trúc, cảnh quan dự án đóng vai trò quan trọng, bởi đây là điểm thu hút du khách.

 

vietnamnet

 

Phối cảnh theo hình ảnh sóng biển độc đáo của dự án Coco Ocean-Spa Resort

 

 

Dự án đầu tư tổng diện tích khu vực Spa, Fitness, Yoga lên đến 4.500m2. Trong đó, Spa Center rộng hơn 3.000m2 được đầu tư thiết bị hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp và liệu trình khoa học.

Spa Center vận hành theo một quy trình khép kín từ tư vấn, trị liệu, chăm sóc đến tái tạo và nghỉ ngơi. Mỗi liệu trình đều được các bác sĩ theo dõi và kiểm tra để phù hợp với thể chất của từng du khách.

Ngoài spa center, khu vực gym - fitness còn có 20 phòng tập với các thiết bị ngoại nhập và huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Tại các lớp học yoga, du khách sẽ được tư vấn để đạt trạng thái cân bằng, giúp tìm lại sự đồng điệu giữa thể chất và tinh thần sau chuỗi ngày căng thẳng với công việc. Ngoài yoga truyền thống, khách du lịch có thể chọn các lớp học khác như: Hatha yoga, power yoga… an lạc green symphony

 

vietnamnet

 

Sở hữu dự án, khách không chỉ kiếm lợi lớn mà còn được nghỉ dưỡng thoải mái với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc biệt

 

 

 

Nhà hàng ẩm thực detox của Coco Ocean-Spa Resort cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Đây là loại hình ẩm thực mới giúp thanh lọc cơ thể, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe du khách.

Theo chủ đầu tư dự án, Coco Ocean-Spa Resort không chỉ đem đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu, mà còn mang lại giải pháp đầu tư thông minh.

Chỉ với khoản tiền nhàn rỗi tích lũy ban đầu từ 790 triệu đồng, khách sẽ sở hữu ngay một căn condotel mà không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào. Ngân hàng SHB sẽ hỗ trợ vay 60% trong 10 đến 20 năm với lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Trong đó, khoản lợi nhuận tối thiểu 12% một năm mà khách nhận được trong 8 năm đầu tiên sẽ dư dả để trả cả gốc lẫn lãi.

 

vietnamnet

 

Coco Ocean-Spa Resort đang thổi làn gió mới vào thị trường đầu tư Hà Nội

 

 

Từ năm thứ 9 đến năm 20, khách hàng mua Coco Ocean-Spa Resort được hưởng 80% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh phòng.

Một căn condotel có giá 1,8 tỷ đồng, áp dụng mức giá thuê trung bình của khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng là 2,8 triệu đồng một đêm, mức lấp đầy khoảng 65%, thì doanh thu hàng năm vào khoảng 637 triệu đồng. Trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu đồng

Trong đó, mức lợi nhuận mà khách hàng nhận được là 320 triệu đồng một năm, tương đương mức 17% một năm. Theo chủ đầu tư, con số thật sự hấp dẫn và cao hơn hẳn các kênh đầu tư khác.

 

 

 

 

 

Phương Nghi

Copyright © 201​7 Lĩnh Nam. All Rights Reserved - Design by NetViet Co.,ltd

47 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

backtop